5 lý do khiến giá phun xăm chênh lệch ở spa

 Bạn nghĩ tại sao mỹ phẩm ở quê có hàng trăm nghìn mà giá hơi cao đối với bạn? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã hỏi. Đúng như vậy, giá thẩm mỹ môi rất khác nhau ở các cơ sở khác nhau. Tuy nhiên, muốn hái ra tiền, bạn phải chú ý đến công nghệ làm đẹp, chất lượng mực và tay nghề kỹ thuật viên để có được đôi môi ưng ý trong thời gian dài. Thay vì cái giá quá rẻ cho công sức lao động gấp mấy lần “tiền mất tật mang”.

Để sở hữu một đôi môi đẹp và gợi cảm, rất nhiều người đã lựa chọn thẩm mỹ môi. Tuy nhiên, giá cả lại là vấn đề nhiều người băn khoăn. Vì sao cùng một phương pháp mà nơi đắt nơi rẻ? Miss Tram sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc này.


Vì sao phí thẩm mỹ môi lại có sự chênh lệch?

1/ Phương pháp thẩm mỹ môi

Tùy thuộc vào phương pháp thẩm mỹ được sử dụng mà giá cả cũng khác nhau. Nếu bạn sử dụng các phương pháp phun xăm môi cũ thì chi phí khá rẻ thì với công nghệ càng cao như phun môi thì giá sẽ cao hơn rất nhiều. Tất nhiên giá cả đi đôi với chất lượng, công nghệ hiện đại hơn mang đến cho bạn đôi môi hoàn hảo và tự nhiên hơn.


Miss Tram sử dụng các phương pháp phun môi hiện đại nhất hiện nay như phun môi pha lê, phun môi collagen, phun môi tế bào gốc, .. .và đảm bảo bạn sẽ có được đôi môi như vậy.

+ Note: Spa Dạy Học ở Cà Mau: Nghề Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ

2/ Tay nghề KTV

Độ hoàn thiện của mũi kim quyết định phần lớn đến kết quả phun môi. Nếu là chuyên viên KTV sẽ có được màu môi như ý, dáng môi đẹp và không bị sưng, đau sau khi phun. Gặp kỹ thuật viên non tay nghề có thể làm hỏng môi, ảnh hưởng đến môi và gây sẹo sau khi phun.

Kỹ thuật viên của Miss Tram được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm và một số chuyên môn đảm bảo đường kim mũi chỉ đúng kỹ thuật để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng.

3/ Chất lượng mực

Chất lượng mực không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng mà còn góp phần quyết định môi có lên màu mặc định hay không. Sở dĩ phun môi Miss Tram lên màu đẹp là do sử dụng mực chất lượng cao nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc.


Loại mực này không chỉ giúp lên màu theo ý muốn của bạn, loại mực này còn an toàn và cho khả năng giữ màu lâu. Mực còn được bổ sung tinh chất tế bào gốc tự nhiên và collagen giúp dưỡng môi mềm mịn hiệu quả.

4/ Cơ sở vật chất hiện đại

Các tiện nghi kém chất lượng có thể dẫn đến nhiều biến chứng trong phòng thí nghiệm như nhiễm trùng môi. Nguy hiểm hơn, nó còn có thể là nguyên nhân lây truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm, trong đó có HIV. Tại Miss Tram, vùng phun môi thoải mái mang đến cho khách hàng sự thoải mái tối đa.

Đồng thời, mọi trang thiết bị đều được khử trùng kỹ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng chọn Miss Tram là nơi “tân trang” nhan sắc của mình.

5/ Chế độ bảo hành sau thẩm mỹ

Khi lựa chọn địa điểm làm môi, hãy chú ý đến chế độ bảo hành sau phun. Vì tùy vào cơ địa của mỗi người mà có thể dẫn đến một số tình trạng như môi kém sắc hay môi lâu trôi. Thì chế độ bảo hành sau khi phun sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.


Tại Miss Tram, chế độ bảo hành sau khi phun môi rất quan trọng. Bên cạnh những hướng dẫn chăm sóc sau phun môi chuyên sâu, Miss Tram còn có chế độ bảo hành danh tiếng, nhằm mang đến cho khách hàng một đôi môi hoàn hảo nhất.

Chắc hẳn sau khi đọc những chia sẻ trên đây của Miss Tram thì bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Việc lựa chọn một cơ sở phun môi giá rẻ với chất lượng kém, môi lên màu già, cứng và đầy rẫy những nguy cơ như tổn thương môi, các bệnh nguy hiểm,… So với việc lựa chọn một cơ sở giá cao nhưng uy tín, an toàn như Miss Tram – Natural Beauty Center để mang đến một đôi môi đẹp và giúp nuôi dưỡng môi khỏe mạnh từ bên trong. Bạn lựa chọn cái nào? Kết quả phụ thuộc vào lựa chọn của bạn.

Xem thêm các bài viết hay khác:

Địa Chỉ Spa Học Làm Đẹp Uy Tín Ở Tuyên Quang

Cơ Sở Đào Tạo Nghề CHăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ ỞTiền Giang

Danh Sách Spa Dạy Học Nghề Ở Trà Vinh

5 phương pháp chăm sóc da đúng chuẩn spa nhất

Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín tại thanh hóa

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Điểm Dạy Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da Ở Thái Bình

Tiêu Chuẩn Trở Thành Nơi Trị Nám Chất Lượng