Tất Tần Tật Về Nghề Thẩm Mỹ Viện

 

Với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp ngày càng lớn hiện nay thì hầu hết các Spa và Thẩm mỹ viện đang ở trong tình trạng “khát” nhân lực. Chính vì thế, các ngành nghề thẩm mỹ đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi cơ hội làm việc cao với mức lương ổn định.

Trong đó, nhiều bạn trẻ chưa có bằng tốt nghiệp hoặc cảm thấy mình không đủ khả năng đạt được bằng tốt nghiệp cấp 3 cũng muốn hướng theo những ngành nghề này. Vậy, học nghề thẩm mỹ có cần bằng tốt nghiệp không? Bài viết hôm nay, Miss Tram Academy xin giúp bạn giải đáp những thắc mắc về vấn đề này.

Học Nghề Thẩm Mỹ Có Cần Bằng Tốt Nghiệp Không?

1. Học nghề thẩm mỹ viện cần bằng tốt nghiệp không?


Chương trình học THPT là một nền tảng giúp bạn hoàn thiện bản thân và có nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Tuy nhiên, vì nhiều hoàn cảnh/lý do khác nhau mà không đạt được bằng tốt nghiệp cấp 3 thì bạn vẫn hoàn toàn có thể theo nghề thẩm mỹ.

Các nghề thẩm mỹ không hề khó và luôn chào đón bất cứ ai có niềm đam mê. Chỉ cần có nỗ lực, sự cố gắng và định hướng rõ ràng thì bạn có thể trở thành một chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp và vẫn có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

2. Tiềm năng phát triển của ngành nghề thẩm mỹ

Thời Gian Và Chi Phí Bỏ Ra Không Quá Nhiều:

Thời gian học nghề thẩm mỹ không tốn kém, lâu dài như các chương trình học Trung Cấp, Cao Đẳng hay Đại Học. Chỉ cần tham gia một khóa học từ 2 – 5 tháng tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín, chắc chắn bạn đã có đủ tự tin để bước vào sự nghiệp của một chuyên viên thẩm mỹ. Sau khi tốt nghiệp sẽ không thiếu các Spa và Thẩm mỹ viện muốn mời bạn về làm việc.


Với rất nhiều ngành nghề như: Chăm Sóc Da, Điều Trị Da, Phun Thêu Điêu Khắc Thẩm Mỹ, Trang Điểm, Spa, Nối Mi… bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một nghề phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

Nhìn chung các nghề thẩm mỹ không yêu cầu nhiều về thể chất cũng như độ thông minh cao. Chỉ cần một chút tỉ mỉ, nghiêm túc với nghề và luôn không ngừng học hỏi thì chắc chắn đây là một cơ hội lớn để phát triển và thăng tiến trong tương lai của bạn.

Cơ Hội Nghề Nghiệp:

Làm chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp: Hiện nay các cơ sở làm đẹp này đang rất cần nhân lực qua đào tạo chuyên môn và sẵn sàng đến các cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ để trực tiếp tuyển dụng. Vì vậy, nếu đảm bảo đủ kiến thức và kỹ năng thì bạn hoàn toàn tự tin tìm được một công việc ổn định sau khi ra nghề.

Làm quản lý cho các Spa/Thẩm mỹ viện: Nếu vừa có tay nghề về dịch vụ, vừa có năng lực quản lý thì bạn hoàn toàn có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như quản lý, giám sát.

Tự mở cơ sở kinh doanh riêng: Nếu có đủ tiềm lực tài chính, có năng khiếu kinh doanh thì bạn hoàn toàn có thể mở Spa hay Thẩm mỹ riêng cho mình. Đây cũng là mục tiêu cuối cùng của rất nhiều người khi bắt đầu với ngành nghề thẩm mỹ này. Và với sự bùng nổ nhu cầu làm đẹp hiện nay, đây là một cơ hội làm giàu từ chính niềm đam mê của mình.

Trở thành giảng viên đào tạo: Không ít người tốt nghiệp nghề Spa – Thẩm mỹ chuyên nghiệp lại bén duyên với nghề giảng dạy. Nếu có kỹ năng sư phạm, bạn hoàn toàn có cơ hội được đào tạo bài bản để trở thành giảng viên tại các Trung tâm đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, nếu bạn trang bị đủ kiến thức – kỹ năng thì đây là một cơ hội nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao và có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên, ngành nghề nào cũng có những thuận lợi và khó khăn riêng. Dù thực tế đầu vào ngành thẩm mỹ có thể dễ dàng hơn những ngành nghề khác, nhưng cơ hội nghề nghiệp cũng chỉ gắn liền với kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Vì vậy muốn có công việc với mức thu nhập hấp dẫn, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thậm chí tạo cho mình cơ hội kinh doanh riêng, bạn cần được đào tạo một cách bài bản để chuẩn bị đủ những hành trang cần thiết khi ra nghề.

3. Lợi ích khi học nghề thẩm mỹ tại Miss Tram Academy

Miss Tram Academy là một trung tâm đào tạo thẩm mỹ với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và đào tạo học viên. Là một cơ sở thẩm mỹ uy tín, Miss Tram luôn có yêu cầu cao nhất với từng nhân viên, vì vậy các chương trình đào tạo của Miss Tram luôn được chau chuốt để đem lại chất lượng giảng dạy cao nhất đến từng học viên. Đảm bảo sau khóa học, các học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng về chuyên môn cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Đặc biệt, Miss Tram Academy mở ra nhiều khóa học thẩm mỹ như: Phun xăm, thêu, điêu khắc thẩm mỹChuyên gia trang điểmNghệ nhân nối mi – uốn miChăm sóc – điều trị da;… Mỗi một chương trình tại Miss Tram đều được biên soạn kỹ càng, giáo trình chú trọng kỹ năng thực hành với hơn 80% thời lượng quan sát, thực hiện thao tác trên mẫu thật.


Những lợi ích khi tham gia các khóa học phun thêu điêu khắc tại Miss Tram Academy:

Giáo trình học được các chuyên gia đầu ngành biên soạn và cập nhật liên tục. Đảm bảo có tính ứng dụng cao và luôn bắt kịp các công nghệ và xu hướng mới trong ngành.

Được hướng dẫn – kèm thực hành trên người thật (tài trợ mẫu miễn phí).

Được tặng trọn bộ máy và dụng cụ trong suốt khóa học.

Giảng dạy với giáo trình bằng 3 ngôn ngữ (theo yêu cầu của học viên): tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hoa.

Được tặng các khóa học miễn phí hấp dẫn khi đăng ký học trọn gói các khóa phun thêu, điêu khắc thẩm mỹ.

Được hỗ trợ chỗ ở (KTX sạch sẽ, tiện nghi và rộng rãi) nếu học viên ở xa.

Được mở lớp theo yêu cầu: Học cấp tốc, Học theo nhóm, Học online,…

Được thi tốt nghiệp và cấp Chứng chỉ hành nghề chính quy.

Có cơ hội nhận học bổng lên đến 30 triệu đồng và làm việc chính thức tại Miss Trâm – Natural Beauty Center.

Với những điểm nổi bật trên, Miss Tram tự tin sau khóa học, 100% học viên thành thạo tay nghề, có thể ứng tuyển vào các Thẩm mỹ viện, Spa làm đẹp lớn trên toàn quốc, thậm chí là xây dựng cơ ngơi cho riêng mình.

Trên đây là những chia sẻ của Miss Trâm Academy về việc học nghề thẩm mỹ viện. Học xong cấp 3 và có bằng tốt nghiệp là một nền tảng tốt giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Tuy nhiên, với một số lý do nào đó mà bạn không học hết, hoặc không thi tốt nghiệp thì bạn vẫn hoàn toàn có thể học nghề. Vì vậy, nếu bạn yêu thích nghề thẩm mỹ nhưng không biết bắt đầu từ đâu và nên theo học nơi nào, đừng ngại liên hệ với Miss Tram nhé. Miss Tram sẽ lắng nghe nguyện vọng và tư vấn ngành nghề phù hợp nhất với năng lực của bạn!

Nguồn: https://misstram.edu.vn/hoc-nghe-tham-my-co-can-bang-tot-nghiep-khong/

Xem thêm các bài viết hay khác:

3 Điều Cần Biết Về ChứngChỉ Nghề Spa

Có Được Học Nối Mi TrảGóp Ở Miss Tram Academy Không

Miss Tram Có Khóa PhunXăm Trả Góp Không

Học Spa Trả Góp Ở MissTram Academy

Làm Sao Để Sở Hữu ChứngChỉ Hành Nghề Nối Mi

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Điểm Dạy Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da Ở Thái Bình

5 lý do khiến giá phun xăm chênh lệch ở spa

Tiêu Chuẩn Trở Thành Nơi Trị Nám Chất Lượng