Bảo Quản Dụng Cụ Nối Mi Sao Cho Hiệu Quả

Bảo Quản Dụng Cụ Nối Mi Đúng Cách 4

Dụng cụ nối mi chất lượng sẽ đảm bảo cho hiệu quả nối mi được hoàn hảo. Vì thế, KTV spa nhất định phải biết cách bảo quản dụng cụ nối mi. Vậy có những lưu ý gì để bảo quản tốt bộ dụng cụ này? Hãy tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Bảo Quản Dụng Cụ Nối Mi Sao Cho Hiệu Quả


1. Cách bảo quản keo dán mi

Keo nối mi cũng giống như các loại keo dán thông thường, nếu không được bảo quản đúng cách sẽ bị khô và mất độ bám, đôi khi còn gây hại cho người sử dụng. Vì vậy, cách tốt nhất để bảo quản dụng cụ nối mi là sau khi sử dụng nên vặn chặt nắp lọ, cho vào túi bảo quản và cho vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản.

Kinh Nghiệm Hay Khi Mở Tiệm Nối Mi

Bảo Quản Dụng Cụ Nối Mi Đúng Cách 3

3 kiểu nổi mi được chị em yêu thích hiện nay

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý trong quá trình sử dụng phải luôn giữ miệng bình sạch sẽ, không để keo dính trên miệng bình vì như vậy nắp bình sẽ cứng lại, khó mở. Nếu cần thiết. Nếu miệng lọ keo bị khô và tắc, bạn hãy dùng tăm bông thấm nước để loại bỏ lông mi và làm mềm lớp keo trên miệng lọ. Sau đó lau sạch miệng và bên trong nắp để loại bỏ hết lớp keo khô, giúp bạn đóng nắp dễ dàng hơn.

Chọn Nhíp Nối Mi Đúng Chuẩn

Lưu ý: Tuyệt đối không để nước hoặc các dung dịch khác hòa vào keo vì sẽ làm mất tác dụng của keo.

2. Cách giữ mi giả

Nếu không biết cách bảo quản đúng cách, mi giả sẽ bị hư và mục, gây nguy hiểm cho khách hàng sau khi dán. Vì vậy, để giữ mi giả lâu dài và an toàn, bạn nên tuân thủ những nguyên tắc sau:

Làm sạch lông giả, để nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp. Vì mi giả bằng nhựa nên rất dễ bị chảy, cong vênh, mục nát khi gặp nhiệt độ cao.

4 cách nối mi an toàn nhất hiện nay

Thường xuyên kiểm tra các hộp nối mi này để kiểm tra các sợi mi bị hư hỏng. Trước khi gắn mi khách hàng cũng nên kiểm tra độ an toàn của mi giả để hạn chế tối đa những nguy hiểm có thể xảy ra.

Cách Chọn Chất Liệu Mi Nối

3. Cách lưu trữ các tiện ích mở rộng khác

Cùng với các loại dụng cụ nối mi khác cũng cần bảo quản tốt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình thực hiện.

+ Note: 5 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Keo Nối Mi

Bí kíp bảo quản dụng cụ nối mi đúng cách

Dụng cụ nối mi làm bằng chất liệu kim loại như nhíp bấm mi, nhíp bấm mi, ... cần được vệ sinh sạch sẽ, để nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm cao để nhíp không bị gỉ. Tốt nhất là bạn có một hộp đựng chuyên dụng để đựng những dụng cụ này. Các dụng cụ hỗ trợ như bóng massage, chổi chải mi, quạt sấy mi,… phải thường xuyên được vệ sinh và khử trùng trước khi sử dụng.

Xem thêm: https://misstram.edu.vn/cach-bao-quan-dung-cu-noi-mi-dung-cach-an-toan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Điểm Dạy Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da Ở Thái Bình

5 lý do khiến giá phun xăm chênh lệch ở spa

Tiêu Chuẩn Trở Thành Nơi Trị Nám Chất Lượng